Giải pháp tổng đài VoIP

Nền tảng kết nối mọi thiết bị

Hệ sinh thái UCM6300 là một nền tảng thông tin liên lạc và truyền thông hoàn chỉnh cho các giải pháp tại chỗ và từ xa. Hệ sinh thái UCM6300 kết hợp khả năng tùy chỉnh và quản lý tổng đài IP tại chỗ với quyền truy cập từ xa của giải pháp đám mây của Grandstream để cung cấp nền tảng truyển tải thông tin hợp nhất dễ quản lý cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Hệ sinh thái UCM6300 bao gồm tổng đài IP dòng UCM6300, WebRTC, ứng dụng Wave và dịch vụ đám mây UCM RemoteConnect.

 

tong dai grandstream ket noi tat ca thiet bi

Dòng tổng đài IP UCM6300

Một giải pháp kết nối thông tin liên lạc hoàn hảo cho bất cứ công ty và tổ chức nào. Dòng UCM6300 cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất cao cấp được tích hợp trong hệ sinh thái UCM6300 các công cụ di động, bảo mật, video và cộng tác. Giúp các thành viên trong doanh nghiệp giao tiếp và kết nối với nhau dễ dàng hơn, và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

  • Kết nối các loại điện thoại IP để bàn không dây, các dòng điện thoại WiFi không dây, kết nối di động smartphone
  • Kết nối các điện thoại IP có dây qua hệ thống mạng LAN
  • Kết nối các hệ thống điện thoại analog qua card chuyển đổi
  • Kết nối các hệ thống âm thanh thông báo tự động

tong dai grandstream ket noi moi nen tang

Nền tảng hội nghị truyền hình

  • Kết nối mọi thành viên trong công ty hay bất kỳ khách hàng nào qua nền tảng hội nghị truyền hình trên tổng đài IP Grandstream, cho phép trình chiếu tài liệu, chat nhóm
  • Cho phép kết nối các thiết bị hội nghị truyền hình chuyên dụng
  • Kết nối họp từ Web trực tiếp không phải cài phần mềm hay phần mềm cài trên PC
  • Phần mềm họp trực tuyến trên di động miễn phí họp qua internet/3G/4G/5G

 

tong dai grandstream ket noi hoi nghi

Làm việc từ xa

Giờ đây bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với tính năng làm việc từ xa của Grandstream, Khi bạn trang bị dòng tổng đài IP UCM63xx bạn có ngay được tính năng làm việc kết nối từ xa đến tổng đài tại văn phòng

– Kết nối qua PC, Smartphone… đến tổng đài tại văn phòng ngay lập tức với đầy đủ tính năng thoại, họp, trình chiếu, chat nhóm…

– Không bị lỡ bất kỳ 1 liên lạc nào với khách hàng của mình

– Kết nối mọi khách hàng ngay lập tức để trao đổi, trình chiếu chia sẻ tài liệu

lam viec tu xa voi tong dai ucm

Quản lý qua Cloud

Tổng đài Ảo Grandstream, cho phép bạn quản lý kết nối từ bất kỳ đâu qua internet mà vẫn đảm bảo các vấn đề bảo mật nội dung và hệ thống

cloud gdms

 

Trung tâm kết nối hệ thống hội nghị audio

Giờ đây bạn có thể làm việc từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với tính năng làm việc từ xa của Grandstream, Khi bạn trang bị dòng tổng đài IP UCM63xx bạn có ngay được tính năng làm việc kết nối từ xa đến tổng đài tại văn phòng

– Kết nối qua PC, Smartphone… đến tổng đài tại văn phòng ngay lập tức với đầy đủ tính năng thoại, họp, trình chiếu, chat nhóm…

– Không bị lỡ bất kỳ 1 liên lạc nào với khách hàng của mình

– Kết nối mọi khách hàng ngay lập tức để trao đổi, trình chiếu chia sẻ tài liệu

he thong hoi nghi audio

 

Nền tảng kết nối không dây

  • Văn phòng kết nối không dây từ điện thoại tới máy tính
  • Tất cả các điện thoại không dây của Grandstream đều hỗ trợ 2 băn tần 2.4/5Ghz cho chất lượng tuyệt vời
  • Điện thoại IP Wifi cầm tay hỗ trợ Roaming tự động
  • Dùng cho các cô dọn buồng/ dọn phòng trong các khách sạn
  • Dùng thay thế bộ đàm truyền thống

 

nen tang tong dai khong day

Trung tâm chăm sóc khách hàng call center

Tổng đài IP Grandstream phù hợp với việc xây dựng những hệ thống tổng dài chăm sóc khách hàng, phân phối cuộc gọi tự động, và logout khỏi nhóm nhận cuộc gọi khi hết giờ.

call center

Kết nối phần mềm CRM và PMS qua API

Kết nối các phần mềm CRM, phần mềm quản lý khách sạn PMS trên thế giới

Hỗ trợ API kết nối với các các phần mềm bên thứ 3 khác

ket noi phan mem

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI GRANDSTREAM UCM

  • Ghi âm tự động

Thiết lập ghi âm tự động và có thể nghe lại nội dung ghi âm bất cứ lúc nào thông qua giao diện web

  • Lời chào đa cấp

    Tạo lời chào đa cấp, hướng dẫn khách hàng kết nối với phòng ban mà họ mong muốn.

  • Hàng đợi cuộc gọi

    khách hàng sẽ ở trong hàng đợi (queue) trước khi được kết nối đến agent (nhân viên trực tổng đài)

  • Kết nối CRM

    Dễ dàng tích hợp các hệ thống CRM, PMS giúp cho công việ của quý khách được dễ dàng hơn

  • Video conference WebRTC, APP

    Hỗ trợ Web call – Gọi trực tiếp trên nền tảng web (Web RTC).

  • Hỗ trợ quản lý camera

    Tổng đài UCM có thể kết nối và quản hệ hệ thống camera và thiết bị an ninh Grandstream

  • API cho các bên phần mềm

    Hệ thống cung cấp API có thể giúp cho phần mềm bên thứ 3 kết nối vào phù hợp với nhu cầu kinh doanh

  • Cài đặt máy lẻ tự động

    Hệ thống phần mềm thông minh có thể giúp cài đặt máy lẻ tự động nhanh chóng.

Excelltel Pabx Cp1696 450x450
HotlineLiên hệ Zalo