Trang chủ Giới thiệu Tin tức Dịch vụ Liên hệ English
Kiến trúc Quy hoạch
KT Công trình Dân dụng
KT Công trình CN
CT Thủy lợi - Giao thông
Giám sát - thi công Công trình
Thi công Công trình - Nội thất

Công ty Cổ phần Kiến trúc Hà Nội

VP1: A1/194 - Giải Phóng - Hà Nội

ĐT: 04.8686111 
Fax: 04.8687191
VP2: Tầng 2 Nhà G3 Đại học Xây dựng - Hà Nội
   ĐT/Fax: 04.6283130
VP3: 106 Nguyễn Khuyến - Hà Đông
   ĐT/Fax: 034.528620


Công ty CP Haco Việt Nam

Địa chỉ: Số 13,ngõ 192-Giải phóng-Phương Liệt-Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: (04)373012359
 (04)667421368

Email: hacojsc@gmail.com



Sắp khởi công xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Trung Hòa
  28/3/2011
Dự án đường Vành đường vành đai 3 (giai đoạn 2 - cầu cạn) đoạn Mai Dịch - Trung Hòa (Hà Nội) sẽ được khởi công xây dựng sau Tết Nguyên đán Tân Mão với giá ký kết hợp đồng là 1.416.385.623.730 VNĐ.

Phối cảnh dự án đường vành đai 3 (Giai đoạn 2)

Phối cảnh dự án đường vành đai 3 (Giai đoạn 2)

Từ nút Mai Dịch đến nút Trung Hòa (Km19+620 - Km23+195) thuộc gói thầu số 1, phạm vi xây dựng nằm trong dải phân cách giữa của đường Vành đai 3 (giai đoạn 1) có chiều dài tuyến là 3.575m cầu cạn theo tiêu chuẩn kỹ thuật “Đường đô thị - Yêu cầu thiết kế” và “Đường cao tốc - yêu cầu thiết kế”.

Khối lượng thi công chính bao gồm: xây dựng 1 cầu cạn chạy suốt 3.183m; thi công dầm bê tông dự ứng lực Super-Tee kéo trước, đường đầu cầu cho đường cao tốc với tường chắn đất có cốt (MSE) tại nút giao Mai Dịch và 2 cầu nhánh nối rẽ (nhánh lên và nhánh xuống) tại nút Trung Hòa mỗi nhánh dài 210m; thi công dầm bê tông dự ứng lực Super-Tee kéo trước và tường chắn.

Thực hiện dự án đường cầu cạn Vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Trung Hòa là BQL Dự án Thăng Long (Bộ GTVT) và nhà thầu liên danh Sam whan - Cienco 4. Gói thầu số 3 sẽ thi công xây dựng trong vòng 30 tháng với giá ký kết hợp đồng là 1.416.385.623.730 VNĐ.

Ông Nguyễn Thanh Bình - Phó Tổng Giám đốc BQL Dự án Thăng Long, cho biết: “Tình trạng ùn tắc giao thông ở nội đô Hà Nội ngày nào cũng xảy ra, đặc biệt là ở các cửa ngõ thủ đô, vì vậy xây dựng cầu cạn sẽ giải quyết được vấn đề này, đồng thời đảm bảo lưu thông phương tiện giữa các tỉnh, thành với Hà Nội”

“Hiện tại, trong nội đô Hà Nội cấm xe tải lưu thông từ 6h sáng đến 8h tối nên việc vận chuyển vật liệu, đổ bê tông, gác dầm đều phải làm vào ban đêm, đó là những cái khó khăn nhất của chúng tôi khi thực hiện dự án này.

Nếu như Hà Nội có những ưu tiên nhất định trong việc phân luồng giao thông thì chúng tôi sẽ có điều kiện để đẩy nhanh thi công và hoàn thành dự án đúng tiến độ” - ông Bình cho hay.

Được biết, toàn dự án đường Vành đai 3 (giai đoạn 2) có tổng chiều dài khoảng 8.912m với 385m đường dẫn và 8.527m cầu cạn chạy suốt được chia làm 3 gói thầu, bao gồm: Từ nút Mai Dịch đến nút Trung Hòa (gói 1), nút giao Trung Hòa đến nút giao Thanh Xuân (gói 2), nút giao Thanh Xuân đến Bắc Linh Đàm (gói thầu số 3 đã được khởi công và đang xây dựng trước đó - PV).

Dự án đường Vành đai 3 (giai đoạn 2) được xây dựng theo cấp đường cao tốc đô thị, mặt cắt ngang 4 làn xe, tốc độ thiết kế 100km/h và dự kiến hoàn thành vào năm 2013.

                                                               (Theo Dantri)

 Other news:
 tu cho tre     (2/4/2011)
 10 phòng khách nhỏ đẹp mắt     (2/4/2011)
 Bốn dự án lớn trên trục đường Phạm Hùng     (28/3/2011)
 Khởi công 'bệnh viện - khách sạn' tại KĐT EcoCity     (28/3/2011)
 Những tòa nhà cao nhất Việt Nam     (24/3/2011)
 Keangnam Hanoi Landmark Tower: Chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng     (24/3/2011)
 Kiến trúc hòa giải với môi trường     (18/3/2011)
 Khuynh hướng kiến trúc thân thiện với môi trường     (18/3/2011)
 Dự án cầu dây văng Phú Mỹ tại TP.HCM có nguy cơ phá sản     (11/7/2006)
 Nhà kỳ dị, màu sắc phản cảm sẽ không được xây dựng     (11/7/2006)
 Trường học có kiến trúc đẹp nhất VN     (11/7/2006)
 Kiến trúc nhà ở Việt Nam     (11/7/2006)
 
Page: [1] 

Giá vàng & Ngoại tệ
Dự báo thời tiết
Chỉ số Chứng khoán